CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Bảo hành
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Kluger để được trợ giúp.
-
Quy định về chính sách bảo hành
– Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.
– Có đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất, dấu của Kluger.
-
Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của đại lý, showroom Kluger.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
2. Bảo trì
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra sản phẩm việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh.
3. Địa điểm bảo hành & bảo trì Kluger
Sản phẩm mua tại Kluger sẽ được hưởng bảo hành kép bao gồm bảo hành chính hãng song song với bảo hành của các hệ thống đại lý.
-
Bảo hành của đại lý:
Khách hàng có thể đưa sản phẩm tới đại lý ủy quyền của Kluger hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.
-
Bảo hành chính hãng:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng Kluger.
4. Cam kết chính sách bảo hành & bảo trì:
-
Áp dụng đối với các sản phẩm Chậu vòi rửa bát và phụ kiện Kluger:
Tất cả các sản phẩm chậu rửa bát, vòi rửa bát, phụ kiện nhà bếp sẽ được bảo hành theo những quy định và chính sách chung của các nhà sản xuất, nhà phân phối Kluger.
Thời gian bảo hành cụ thể như sau:
– Chậu rửa bát: 10 năm.
– Vòi rửa bát: 05 năm.
– Phụ kiện (siphon, bát rác): 03 năm.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày xuất hóa đơn sản phẩm.
-
Lưu ý đối với các cam kết:
Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị, sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.
5. Liên hệ – Thắc mắc – Khiếu nại:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Kluger theo:
– Trụ sở Miền Bắc: Số 34, Dãy TT4, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội – 086 8829 789
Trụ sở Miền Nam: Số 307 Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP HCM – 083 7473 789
Email: info@kluger.vn
Hotline 1800 8163
6. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành
Để kích hoạt bảo hành Quý khách vui lòng làm theo các bước theo 2 cách như sau:
- Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR
Cào nhẹ lớp phủ bạc, đọc QR trên tem, nhâp thông tin vào form và ấn KÍCH HOẠT
- Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn
Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin “CK <dấu cách> MÃ SỐ” gửi 8077 (Chi phí 1000đ/tin nhắn).
Lưu ý:
Kluger sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.
Xem chi tiết thao tác tại KÍCH HOẠT BẢO HÀNH CHẬU VÒI BẾP KLUGER